Toggle navigation
RUT
S
_Nrei
DB
0
8
สถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง
Online
หน้าหลัก
จองเข้าชมพิพิธภัณฑ์
จองเข้าชมแบบหมู่คณะ
ค้นหาผู้จองเข้าชม
แบบประเมินความพึ่งพอใจ
ข้อมูลพิพิธภัณฑ์
แผนที่พิธภัณฑ์
รอบการแสดงแมวน้ำ
ติดต่อสอบถาม
ที่ตั้งพิพิธภัณฑ์
ติดต่อสอบถามรายละเอียด
สำหรับเจ้าหน้าที่
×
เข้าสู่ระบบผู้ดูแลระบบ
ระบบจองเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ราชมงคลตรัง มทร.ศรีวิชัย
ชื่อเข้าใช้งาน:
รหัสผ่าน:
มีปัญหาการเข้าใช้งานระบบ กรุณาแจ้งผู้พัฒนาระบบ IPPhone : 8902
สถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
มทร.ศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง
ระบบจองเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ราชมงคลตรัง
แบบสำรวจ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบจองเข้าชม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ออนไลน์
สถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง
คำชี้แจง
กรุณาตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ ระบบจองเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ออนไลน์ (ลูกค้าภายนอก)
ส่วนที่ 1
ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม (กรุณาทำเครื่องหมาย / หน้าข้อความต่อไปนี้)
เพศ
ชาย
หญิง
อายุ
อายุ ต่ำกว่า 20 ปี
อายุระหว่าง 21 - 30 ปี
อายุระหว่าง 31 - 40 ปี
อายุระหว่าง 41 - 50 ปี
อายุระหว่าง 51 - 59 ปี
อายุ 60 ปีขึ้นไป
การศึกษา
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
อาชีพ
ผู้บริหาร
พนักงานราชการ/ข้าราชการ
ลูกจ้างรัฐ/ลูกจ้างบริษัท
นักเรียน/นักศึกษา
ศิษย์เก่า
ประชาชนทั่วไป
อื่นๆ
ส่วนที่ 2
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระบบจองเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ออนไลน์ (ลูกค้าภายนอก) โปรดระบุเครื่องหมาย
√
ลงในช่องข้อความที่ตรงกับความรู้สึกของท่านมากที่สุด
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพระบบการจองการเข้าชมโดยสารผ่านระบบออนไลน์
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
1. ปัจจัยด้านคุณภาพระบบ
1.1 Website มีความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล
1.2 ทักษะส่วนตัวของผู้เข้าใช้งาน Internet เอง
1.3 ระบบจองการเข้าชมใช้งานง่าย/เข้าใจง่าย
1.4 ระบบการจองเข้าชมมีการใช้คำและภาษาที่เข้าใจง่าย ชัดเจนในการอ่าน
2. ปัจจัยด้านคุณภาพข้อมูลข่าวสาร
2.1 แหล่งที่มาของข้อมูลถูกต้อง กระชับ มีความน่าเชื่อถือ
2.2 มีการแจ้งข้อมูลผ่านหน้าเว็ปไซด์อย่างต่อเนื่อง
2.3 มีช่องทางในการร้องเรียน-ตอบปัญหา 24 ชม.
2.4 มีการแจ้งโปรโมชั่นลดราคาในช่วงวันปีใหม่ หรือเทศกาลได้อย่างเหมาะสม
3. ปัจจัยด้านความพึงพอใจในการใช้บริการ
3.1 ท่านสนใจที่จะจองเข้าชมผ่านระบบออนไลน์หรือไม่เพียงใด
3.2 ท่านได้รับความสะดวกสบายในการเข้าใช้บริการเข้าชมมากน้อยเพียงใด
3.3 ท่านยินดีที่จะเข้าใช้บริการจองการเข้าชมแบบออนไลน์ซ้ำอีกหรือไม่เพียงใด
4.ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่น ๆ
ส่งแบบสอบถาม
ยกเลิก