แบบสำรวจ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบจองเข้าชม พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ออนไลน์
สถาบันทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง
คำชี้แจง  กรุณาตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ ระบบจองเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ออนไลน์ (ลูกค้าภายนอก)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม (กรุณาทำเครื่องหมาย / หน้าข้อความต่อไปนี้)
เพศ   
อายุ
การศึกษา


อาชีพ






ส่วนที่ 2   ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ระบบจองเข้าชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำราชมงคลตรัง ออนไลน์ (ลูกค้าภายนอก) โปรดระบุเครื่องหมาย ลงในช่องข้อความที่ตรงกับความรู้สึกของท่านมากที่สุด

ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพระบบการจองการเข้าชมโดยสารผ่านระบบออนไลน์
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด
1. ปัจจัยด้านคุณภาพระบบ          
1.1 Website มีความรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล
1.2 ทักษะส่วนตัวของผู้เข้าใช้งาน Internet เอง
1.3 ระบบจองการเข้าชมใช้งานง่าย/เข้าใจง่าย
1.4 ระบบการจองเข้าชมมีการใช้คำและภาษาที่เข้าใจง่าย ชัดเจนในการอ่าน
2. ปัจจัยด้านคุณภาพข้อมูลข่าวสาร          
2.1 แหล่งที่มาของข้อมูลถูกต้อง กระชับ มีความน่าเชื่อถือ
2.2 มีการแจ้งข้อมูลผ่านหน้าเว็ปไซด์อย่างต่อเนื่อง
2.3 มีช่องทางในการร้องเรียน-ตอบปัญหา 24 ชม.
2.4 มีการแจ้งโปรโมชั่นลดราคาในช่วงวันปีใหม่ หรือเทศกาลได้อย่างเหมาะสม
3. ปัจจัยด้านความพึงพอใจในการใช้บริการ          
3.1 ท่านสนใจที่จะจองเข้าชมผ่านระบบออนไลน์หรือไม่เพียงใด
3.2 ท่านได้รับความสะดวกสบายในการเข้าใช้บริการเข้าชมมากน้อยเพียงใด
3.3 ท่านยินดีที่จะเข้าใช้บริการจองการเข้าชมแบบออนไลน์ซ้ำอีกหรือไม่เพียงใด
4.ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะอื่น ๆ